Phương pháp niềng răng không mắc cài là gì ?

Bây giờ khi giao tiếp ngày càng trở nên quan trọng, việc sở hữu cho mình nụ cười xinh tươitự tin có vai trò cực kỳ lợi thế trong đời sồng xã hội.

Nhưng không ai may mắn sở hữu cho mình hàm răng đẹp tự nhiên như những diễn viên, ngôi sao nổi tiếng.




Vì vậy nên kỹ thuật nha khoa bây giờ đã cho ra mắt dịch vụ niềng răng không mắc cài khôi phục chỉnh hình lại hàm răng không được đẹp.

Niềng răng không mắc cài là gì ?

Niềng răng không mắc cài có tên gọi là Invisalign là 1 biện pháp chỉnh răng mới đang rất thịnh hành tại Mỹ, do sử dụng 1 loạt khay trong suốt, dễ dàng tháo lắp, mang lại yếu tố thẩm mỹ cao hơn so với những dịch vụ nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại.

Nhờ dùng khoa học 3D mô phỏng tiên tiến giúp các nha sĩ có thể lên kế hoạch chữa trị tạo ra nhiều khay thích hợp đối với từng bệnh nhân, bạn sẽ dễ dàng trong việc tháo lắp thay khe mới mỗi 2 tuần / 1 lần cho đến lúc nha sĩ cảm kiểm tra thấy răng bạn đã được chỉnh thẩm mỹ như kết quả mong muốn.



Thời gian chữa trị tỷ lệ thuận với tình trạng hàm răng của bạn, nha sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị trung bình khoảng 12 - 24 tháng tùy thuộc vào mức độ khó.

Trong thời gian dùng niềng răng không mắc cài bạn sẽ cảm thấy hơi ê hoặc đau. Do các khay Invisalign đang di chuyển răng bạn đến dần vị trí mong muốn.

Dịch vụ niềng răng không mắc cài Invisalign sử dụng khay trong suốt nên bạn không phải lo về yếu tố thẩm mỹ như niềng răng bằng dây kim loại, và có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh răng miệng của bạn 1 cách dễ dàng.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search